1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Độc, lạ

ITE HCMC 2019: “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á”

18/04/2019 - 572 Lượt xem
NHNTổng cục Du lịch, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức họp báo về Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2019). Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, ITE HCMC 2019 có chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á” diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/9 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các đơn vị tham gia triển lãm, người mua và khách tham quan.
ITE HCMC 2019: “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á”
ITE HCMC 2018 đã thu hút đông đảo khách tham quan
 
Theo bà Nguyễn Cẩm Tú, Trưởng phòng Xúc tiến du lịch nước ngoài – Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, với mục tiêu thu hút trên 350 đơn vị triển lãm, diện tích trưng bày tăng 55%, các đơn vị tham gia triển lãm tăng 40% so với năm 2018, ITE HCMC 2019 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ khai mạc  - Gala Dinner “Hương sắc Việt Nam”; hội thảo “Giới thiệu những điểm du lịch nóng bỏng tại Việt Nam”, hội thảo du lịch các thị trường trọng điểm, hội thảo du lịch tàu biển (Cruise Tourism), Giải thưởng Du lịch ITE, diễn đàn Start-up Du lịch, triển lãm ảnh du lịch “Tận hưởng bản sắc Việt”… Ngoài ra, BTC sẽ xây dựng chương trình kích cầu du lịch dành cho công chúng (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: chương trình bốc thăm trúng thưởng, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…
 
Với mong muốn mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, ITE HCMC 2019 dự kiến thu hút 250 người mua quốc tế chất lượng cao từ các hãng lữ hành outbound (đưa khách ra nước ngoài) thuộc hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, đặc biệt là tại bốn khu vực trọng điểm: Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu. Hội chợ dự kiến sẽ có sự tham dự của 50 người mua outbound Việt Nam, thu hút khoảng 35.000 nghìn lượt khách tham quan, tăng 25% so với năm 2018. 
“Để tạo hiệu quả cho các cuộc gặp gỡ giữa doanh nghiệp mua và bán, hệ thống lịch hẹn trực tuyến – ITE Online Matching System cung cấp miễn phí cho các đơn vị triển lãm sẽ được mở trước khi diễn ra hội chợ 1 tháng (cuộc gặp gỡ B2B). Và, sau những ngày tham gia hội chợ, người mua và báo chí sẽ đi khảo sát các sản phẩm dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số điểm đến nổi bật tại Việt Nam.” – Bà Nguyễn Cẩm Tú thông tin.
 
Đây là lần thứ 15 ITE HCMC được tổ chức và luôn là sự kiện du lịch lớn, uy tín nhất trong khu vực. ITE HCMC là diễn đàn giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong khu vực sông Mekong mà còn từ các quốc gia và nhiều thành phố du lịch trong và ngoài khu vực châu Á – Thái Bình Dương; là cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự để cùng trao đổi, thảo luận và hợp tác về thị trường du lịch inbond và outbond tại Việt Nam và khu vực Mekong. Với các trung tâm xúc tiến du lịch, doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế, ITE HCMC không chỉ là nơi để quảng bá du lịch mà còn mang đến những cơ hội và tạo môi trường tốt để gặp gỡ đối tác mới. “Hội chợ luôn thu hút rất nhiều các công ty du lịch lớn. Đây là một cơ hội tốt cho Vinpearl tiếp cận những người mua tiềm năng và thiết lập thị trường mới.” – Đại diện Vinpearl chia sẻ. Còn ông Michael Black đến từ New Destinations Network (Anh) thì ấn tượng về cuộc gặp B2B khi tham gia ITE HCMC 2018: “Những cuộc gặp giao thương B2B tại ITE HCMC 2018 rất hiệu quả và mang lại nhiều cơ hội kinh doanh mới”.
 
Thái Bình/NHN

a116

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019.

Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nhà báo Trần Văn Chung

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0947 148 115 - Email: chungdulich@gmail.com

Thiết lập bởi: Hanh Nguyen CSC