1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Đơn hàng

Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc trao đổi hợp tác đa ngành nghề để phát triển theo xu thế toàn cầu hóa

26/02/2020
Sự kiện giao lưu thị trường thương mại Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra vào chiều ngày 10 tháng 10 tại Hà Nội là cầu nối giữa 11 doanh nghiệp Hàn Quốc với hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam đến từ nhiều ngành nghề khác nhau

Ngày 10 tháng 10 năm 2019 vừa qua, sự kiện giao lưu thị trường Việt Nam – Hàn Quốc đã được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 100 doanh nghiệp trên cả nước. Chương trình là cầu nối thúc đẩy nền kinh tế giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, đem lại cơ hội hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực. Tiêu biểu có thể kể đến như quỹ đầu tư mạo hiểm và các doanh nghiệp về công nghiệp xây dựng, nền tảng công nghệ đám mây, big data, mỹ phẩm, tái chế rác thải thực phẩm.

Đây là chương trình có sự góp mặt của đại diện ban tổ chức Trường đại học Sungkyunkwan - là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời nhất Hàn Quốc

 Đại diện các công ty Hàn Quốc giới thiệu ngành nghề tại sự kiện

Mở màn cho sự kiện này, đại diện ban tổ chức sự kiện đã phát biểu và giới thiệu về những cơ hội từ thị trường Việt Nam và Hàn Quốc để các công ty có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác song phương. Một vài sản phẩm về công nghiệp xây dựng, nền tảng công nghệ đám mây và công nghệ xử lý rác thải cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp Việt Nam.

Ngoài doanh nghiệp Hàn Quốc thì đại diện các công ty Việt Nam cũng có cơ hội giới thiệu về ngành nghề đang phát triển để có thể kết nối nhanh nhất với các đại diện Hàn Quốc. Trên tiêu chí kết nối các doanh nghiệp hai nước có chung đường lối phát triển, sự kiện nhanh chóng tạo được cầu nối giữa nhiều công ty với nhau. 

Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn của Việt Nam như Vingroup, Cengroup, FLC… Các tập đoàn cũng muốn đẩy mạnh quan hệ và tìm hiểu về những kĩ thuật tiên tiến hiện đại nhất từ các doanh nghiệp Hàn Quốc. Mặc dù thời gian tổ chức chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ nhưng những thông tin chia sẻ nhận được từ các doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc là động lực lớn cho các đơn vị Hàn Quốc tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến đầu tư vào thị trường Việt Nam. 

 Đại diện Ban Tổ Chức Hàn Quốc phát biểu bế mạc buổi lễ trong sự cảm kích và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến doanh nghiệp của Việt Nam: “Thay mặt cho các doanh nghiệp trẻ Hàn Quốc, chúng tôi lấy làm vinh dự khi ngày hôm nay được đứng ở đây chia sẻ với các doanh nghiệp Việt Nam về công nghệ trong nhiều lĩnh vực. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại buổi giao lưu thị trường Việt Nam với các doanh nghiệp Hàn Quốc hôm nay. Sự kiện hôm nay đã rất thành công là vì sự ưu ái của doanh nghiệp Việt Nam cho đối tác Hàn Quốc như chúng tôi. Hiện nay thị trường Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ trong khối nước Đông Nam Á, và luôn là đối tác tin cậy tiềm năng hàng đầu của phía Hàn Quốc chúng tôi. Hi vọng trong tương lai Hàn Quốc và Việt Nam sẽ luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và đẩy mạnh quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, kinh tế… Tôi xin tuyên bố bế mạc buổi giao lưu tại đây. Xin chân thành cảm ơn các bạn.”

Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)