1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Ẩm thực

Vườn ẩm thực Hương Quê không gian lý tưởng cho sự đoàn viên

31/10/2019
Hà Nội những ngày giao mùa se lạnh như này, được quây quần bên gia đình, thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn thì thật hạnh phúc biết bao. Sự gắn kết cũng chính là mục tiêu mà Vuờn ẩm thực Hương quê mong muốn mang đến cho mỗi thực khách bởi tại đây thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ấm cúng, gần gũi như chính ngôi nhà mình.

 

Nằm cạnh triền đê con sông Đuống hiền hòa, từ lâu Vườn ẩm thực Hương Quê đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với những thực khách sành ăn. Trái ngược với sự xô bồ, nhộn nhịp của những hàng quán nơi phố xá, Hương Quê mang đến cho thực khách một không gian yên tĩnh, đầm ấm để cùng những người thân, gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn ngon. Chia sẻ về ý tưởng xây dựng Vườn ẩm thực Hương quê, anh Nguyễn Tuấn Cường - chủ nhà hàng cho biết:  “Là một người con xa quê lập nghiệp, anh cũng luôn đau đáu tình cảm với quê hương, từ tâm niệm đó anh muốn xây dựng một nhà hàng với phong cách riêng, độc đáo để mỗi thực khách đến đây đều được thưởng thức những món ăn ngon, trong không gian gần gũi như chính quê hương của mình”.

 Đến với Vườn ẩm thực Hương Quê, thực khách sẽ được hòa mình với không gian đồng quê xanh mát. Bước chân vào Hương quê, ta có cảm nhận như lạc vào khu vườn thu trong trẻo với tiếng chim hót, tiếng lá rơi xào xạc, ao thu lặng lẽ, những thứ quả quê như khế chua, ổi, sung... được trồng khắp nơi trong khuôn viên của nhà hàng tạo cho thực khách có cảm giác như được ngồi ăn trong chính ngôi nhà của mình.  Khác với sự giản dị, mộc mạc của cảnh quan, không gian bên trong nhà hàng rất tiện nghi, đẳng cấp tạo không gian sang trọng lại ấm cúng. Các phòng ăn được bố trí quanh hồ, tạo không gian thoáng mát, thư thái chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi thực khách khi đến với Hương Quê.
 

Tại Hương Quê thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn được chế biến từ các loài cá: Cá anh vũ, cá dầm xanh, cá lăng, cá chiên, cá bỗng… Các loài cá được dùng ở Hương Quê đều có nguồn gốc tự nhiên, vì thế chất lượng và độ thơm ngon được bảo đảm, sẽ mang đến cho thực khách những món ăn đậm chất thiên nhiên, sự hài hòa từ trong cách nấu, bày trí, tạo nên sự hấp dẫn đến khó cưỡng. Các bể hải sản tại Hương Quê luôn đầy ắp tôm, cá, ba ba,... tươi ngon, được tuyển chọn kĩ lưỡng qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.

 

Nói đến vườn ẩm thực Hương Quê, những thực khách sành ăn, khó tính của Hà Nội sẽ gọi ra ngay tên các món được chế biến từ ba ba. Ba ba rang muối, ba ba om vang, ba ba chuối đậu… Hương Quê được thành lập từ năm 1995, với tuổi đời gần 30 năm những món ăn của Vườn ẩm thực Hương Quê nói chung và các món ba ba nói riêng, đã góp nhặt được một công thức chế biến cùng việc gia giảm nguyên liệu, gia vị… mang đến cho mỗi món ăn một hương vị riêng, khó có thể trộn lẫn. Bắt kịp với xu thế phát triển, hội nhập của Thủ đô, Hương Quê cũng có những phòng ăn được bố trí theo phong cách hiện đại, sang trọng với các món Âu hay món Á… chắc chắn sẽ làm vừa lòng thực khách.

 

Với không gian độc đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn đảm bảo, giá cả hợp lý phù hợp với tất cả thực khách đã góp phần khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu của Vườn ẩm thực Hương Quê. Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống hiện tại, hãy để Hương Quê cùng bạn gắn kết người thân, gia đình và bạn bè, để cùng quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian ấm cúng.

Minh Phan/Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)