1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Ẩm thực

Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên

21/11/2021
Tọa lạc tại BT3.1 đường Nguyễn Xuân Khoát, phường Xuân Đỉnh nhà hàng Long Viên rộng tới 450m2 gồm 3 tầng với nhiều phòng lớn nhỏ khác nhau. Đây là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của người dân Thủ đô Hà Nội.

Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên

Đến nhà hàng Long Viên thưởng thức ẩm thực, chúng ta sẽ được nếm những món ngon bậc nhất từ bê sữa, các món cá, gà, bò, dê, ếch… những món ăn này được chế biến bởi người đầu bếp tài hoa với hàng chục năm kinh nghiệm sẽ giúp thực khách ngon miệng, thoải mái tận hưởng. Bên cạnh đó, sự phục vụ tận tình và chu đáo của nhân viên tại đây cũng sẽ giúp bạn được thư giãn phần nào sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tại nhà hàng Long Viên, món bê sữa là một đặc sản mà những khách hàng thân quen vẫn chọn mỗi khi đến đây. Bê sữa ở đây là con bê đực. Loại bê này được nhập từ Mộc Châu, Sơn La. Đặc điểm của món bê này là ngọt, mềm và không dai. Tại nhà hàng Long Viên người đầu bếp ở đây sẽ chế biến bê sữa thành nhiều món khác nhau như món chao. Món bê chao này sau khi được chế biến cho ra đĩa sẽ có màu vàng cánh gián, mùi bê thơm lẫn mùi gừng, sả, thị bê ngọt lịm chấm với tương gừng ớt hoặc mắm ớt. Đây là món ngon nổi tiếng ở Mộc Châu.
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên

Ngoài món bê chao thì lẩu bê cũng là một đặc sản tại nhà hàng Long Viên. Vào mùa đông này ngồi bên bàn ăn thưởng thức món lẩu bê của nhà hàng Long Viên thì sẽ thấy hết được cái ngon, cái ngọt, bùi bùi ngậy ngậy từ miếng thịt bê, gan bê, tim bê… được nhúng vào nồi lẩu đang nóng hôi hổi, vừa chín tới thì thực khách sẽ cảm thấy thật ấm cúng và ngon miệng.

Có rất nhiều món ăn được chế biến từ bê sữa Mộc Châu. Ngoài hai món nêu trên thì đầu bếp ở nhà hàng Long Viên còn chế biến ra món bê tái chanh, bê hấp, bê nướng than hoa, bê nhúng mẻ… thực khách sẽ thấy cực kỳ hài lòng khi đến nhà hàng Long viên để thưởng thức những món ăn được chế biến từ  bê sữa.

Tại nhà hàng Long Viên các món cá cũng cũng được nhiều thực khách lựa chọn bởi hương vị tươi ngon, thơm mát, bùi ngậy của món ăn này.
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên

Nói về các món cá tại nhà hàng Long Viên thì trước tiên phải kể đến cá chiên sông Đà. Cá chiên thuộc top những loài cá nước ngọt ngon nhất. Thịt cá chiên có màu vàng ươm như ướp nghệ, thân không hề có xương răm, chỉ có xương sống chạy dọc sống lưng. Dinh dưỡng của thịt cá chiên cao ngang ngửa với thịt cá trắm đen và cá hồi. Cá chiên ngon nhất là ăn gỏi, ăn lẩu cùng lắm đem hấp, nấu canh, xào lá chua hay đem rán, nướng hay kho cũng rất ngon. Nếu bạn đến nhà hàng Long Viên thì hãy gọi một món cá chiên nhé.
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Ngoài các món ăn từ cá chiên sông Đà thì các món ăn được chế biến cá tầm Sa Pa cũng khiến thực khách phải xuýt xoa khen ngợi. Điểm đặc biệt nhất là xương cá tầm sông Đà hoàn toàn có thể ăn được vì được cấu tạo từ sụn, vì thế dùng cá tầm làm nguyên liệu chế biến món ăn thì gần như không bỏ đi một phận nào của cá. Thịt cá vừa ngọt mà dai được thái mỏng chế biến món gỏi, hoặc làm món nướng muối ớt, nướng mọi, nấu cháo hay nấu súp… cá tầm nướng riềng mẻ sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng với vị ngọt của thịt cá hòa quyện cùng vị cay cay nơi đầu lưỡi của củ riềng, đặc biệt, cảm giác dai sần sật của xương cá tầm sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Ngoài ra, khi khách hàng đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Long Viên, những món ăn gà, bò, dê, ếch, lươn, chạch, ba ba, chim bồ câu… cũng sẽ khiến thực khách thích thú, hài lòng.
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Khám phá ẩm thực tại nhà hàng Long Viên
Đa dạng trong cách chế biến cũng như bày trí món ăn. Mỗi món ăn của nhà hàng Long Viên luôn thể hiện được những nét văn hóa của dân tộc, chuyên các món ăn của các vùng miền hay các món ăn dân dã, giản dị nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế đầy đột phá. Nhà hàng Long Viên đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những thực khách sành ăn tại Hà Nội, nhà hàng có không gian thoáng đãng, ấm cúng, tiện nghi rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè.

NHN

https://nguoihanoi.com.vn/kham-pha-am-thuc-tai-nha-hang-long-vien_270326.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)