1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Ẩm thực

Có gì ở nhà hàng cao nhất Nam Bộ, view đẹp tuyệt trần

22/04/2021
Không chỉ là nhà hàng đầu tiên trên nóc nhà Nam Bộ, nhà hàng buffet Vân Sơn tại đỉnh núi Bà Đen (Tây Ninh) còn mang đến cho thực khách nhiều bất ngờ thú vị.

Ga Vân Sơn tại đỉnh núi Bà Đen

Mang đậm dấu ấn của văn hoá Tây Ninh, nhà hàng buffet Vân Sơn nằm trong khuôn viên ga đến Vân Sơn thuộc khu du lịch Sun World BaDen Mountain là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách trong hành trình ghé thăm Núi Bà.

Các quầy buffet được thiết kế và trang trí tinh tế theo phong cách truyền thống với vật liệu chủ đạo từ gỗ, nón lá, đèn lồng đỏ và tre đan vừa gần gũi vừa thanh lịch. Tiệp với không gian ga Vân Sơn, những mảng đá, kính màu đa sắc tạo nên sự độc đáo riêng có, khiến nơi đây không đơn thuần là một nhà hàng mà còn là điểm dừng chân thú vị trên hành trình khám phá núi Bà Đen.

Với sức chứa lên tới 650 người, nhưng tọa lạc ở vị trí có một không hai giữa bồng bềnh mây núi, nhà hàng buffet Vân Sơn không bị “đóng khung” trong không gian kín nhàm chán mà chan hòa trong bản giao hòa của ánh sáng, mây trắng và bầu không khí trong lành, thanh khiết. Phóng tầm mắt nhìn qua khung cửa kính của nhà hàng cao nhất Nam Bộ, bạn sẽ bắt gặp cả thiên đường muôn sắc hoa rực rỡ suốt bốn mùa.

Thực đơn gồm hơn 80 món ăn của nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết nối tinh tế qua những hương vị Việt Nam và châu Á tinh tuyển. Qua tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, khéo léo, mỗi món ăn dường như trở nên thi vị và hấp dẫn hơn.

Các món ẩm thực truyền thống, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, Thái Lan,... đến món chay, salad, BBQ, tráng miệng… được chia thành những quầy riêng biệt, sáng tạo trong hương vị và trau chuốt trong cách trình bày, khiến thực khách mãn nhãn, hài lòng.

Đặc biệt, thời gian này, thực khách có thể thỏa sức du ngoạn núi Bà và thưởng thức ẩm thực đặc sắc với các combo siêu tiết kiệm của Sun World BaDen Mountain như: Combo Vân Sơn gồm vé cáp treo lên đỉnh và buffet có giá 400.000 đồng/người lớn, 250.000 đồng/trẻ em; Combo 3 trong 1 gồm vé cáp treo khứ hồi lên Chùa Bà, vé cáp treo khứ hồi lên đỉnh núi và vé buffet tại Nhà hàng Vân Sơn có giá 550.000 đồng/người lớn, 330.000 đồng/trẻ em.

Ẩm thực trên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Lý Thành Cơ

Bên cạnh nhà hàng buffet Vân Sơn, nếu yêu thích và muốn trải nghiệm ẩm thực bản địa, bạn nhớ thử món bánh tráng nướng – một món ăn trứ danh cả nước có lịch sử cả trăm năm tuổi hay món thịt xiên nướng được chế biến với sốt đặc biệt, cơm chiên, phở áp chảo, hủ tiếu… tại các quầy hàng trên đỉnh núi.

Hoặc giải khát tại quán cafe ngoài trời, với những món đồ uống phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Có gì ở nhà hàng cao nhất Nam Bộ, view đẹp tuyệt trần

Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ của Tây Ninh từ trên cao và chiêm ngưỡng trọn vẹn tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á ngự tọa trên đỉnh núi. Giữa không gian mênh mang mây núi đẹp tựa cõi tiên của Núi Bà Đen nổi tiếng linh thiêng, dường như lòng người cũng cảm thấy nhẹ bẫng và thanh tịnh, mọi muộn phiền buông bỏ lại sau lưng.

Đã qua rồi cái thời đến núi Bà Đen chỉ để đi lễ. Nóc nhà Nam Bộ giờ đây có vô vàn trải nghiệm hấp ...

Những thảm hoa rộ nở giữa mênh mang núi xanh, không gian thanh tịnh trên đỉnh thiêng, nơi ngự tọa tượng Phật Bà sừng sững ...

Ngày 18/1/2020, UBND tỉnh Tây Ninh và Tập đoàn Sun Group đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống cáp treo mới hiện đại ...

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/co-gi-o-nha-hang-cao-nhat-nam-bo-view-dep-tuyet-tran.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)