1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Tuyển sinh Đại học ngành 'Hot' năm học 2020 – Khoa Kiến Trúc Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội

27/05/2020
Sau khống chế thành công Đại dịch COVID 19, Việt Nam đang phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội với tốc độ gia tăng. Việt Nam đang là điểm đến của sự dịch chuyển đầu tư kinh tế quốc tế. Thị trường xây dựng và phát triển đô thị đang hứa hẹn mở rộng, cần nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản.

 Từ tháng 6/2019 nhiều công ty tư vấn thiết kế, nội thất, xây dựng tuyển nhân lực nhờ khoa giới thiệu sinh viên tốt nghiệp ra trường, mà khoa không có cơ hội, vì sinh viên tốt nghiệp đều đã có việc làm.

- Thi vẽ năng khiếu, thí sinh chỉ cần có đam mê với ngành thiết kế kiến trúc, không đòi hỏi phải đã qua các lò luyện vẽ mỹ thuật.

Khoa Kiến trúc – Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội là một cơ sở đào tạo có uy tín, chất lượng và đang là điểm “hot” của mùa tuyển sinh năm 2020, ngành Kiến trúc, Kiến trúc Nội thất, Quản lý đô thị và Công trình, đang được nhiều sinh viên, phụ huynh tại nhiều vùng miền khác nhau của cả nước quan tâm.

Hơn 10 năm phát triển, khoa đã đào tạo hơn 1.830 Kiến trúc sư ra trường và đang làm việc tốt trong các công ty, cơ quan kiến trúc, xây dựng  tại nhiều địa phương trong cả nước.

Sinh viên khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội làm việc tại các văn phòng KTS, các công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn xây dựng, các doanh nghiệp kiến trúc, xây dựng trong nước và nước ngoài, các cơ quan nghiên cứu và đào tạo về Kiến trúc Xây dựng. Các cơ quan và doanh nghiệp về quản lý xây dựng công trình, xây dựng hạ tầng kỹ thuật và cơ quản lý nhà nước về đô thị.

Sinh viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm thiết kế số

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư có thể chuyển tiếp học Thạc sĩ kiến trúc tại trường, các cơ sở đào tạo khác hoặc liên kết với Đại học tổng hợp Swinburne – Australia.

Đặc biệt, sinh viên học tại Khoa Kiến trúc – Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm như: Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ về kiến trúc và xây dựng, các phòng máy tính chuyên ngành, các phòng học đồ án đảm bảo cho sinh viên tiếp cận với công nghệ thiết kế số. Do đó, khi sinh viên tốt nghiệp có thể tự tin cầm tấm bằng trên tay bước ra khỏi nhà trường với đầy đủ kinh nghiệm thực tiễn và lý thuyết.

Đây là một môi trường giáo dục tiêu chuẩn chất lượng cao, không khí học tập nghiêm túc, giảng viên tận tình, sinh viên nhiều cạnh tranh, cơ hội phát triển năng lực tự quyết định cá nhân, tự học tập và làm việc nhóm, năng động cập nhật kiến thức khoa học công nghệ mới và nghiên cứu ứng dụng, tiền đề để nhanh chóng thích nghi và hòa nhập môi trường làm việc.

Description: http://moitruongvaxahoi.vn/Data/upload/images/NHAN-BANG-TOT%3dNGHIEP.jpg

Sinh viên khi tốt nghiệp có thể tự tin cầm tấm bằng trên tay bước ra khỏi nhà trường với đầy đủ kinh nghiệm và lý thuyết

Hiện, Khoa Kiến trúc – Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội đang đào tại 3 ngành: Đào tạo trình độ Thạc sĩ chuyên ngành kiến trúc; Ngành quản lý Đô thị và Công trình; Ngành Kiến trúc.

Xét tuyển hệ Đại học chính quy ngành Kiến trúc ( Kiến trúc công trình , Kiến trúc nội thất )

Mã ngành: 7580101

Tổ hợp các môn xét tuyển:

- Toán, Vật lý, Vẽ Mỹ thuật (vẽ năng khiếu)

- Toán, Ngữ Văn, Vẽ Mỹ thuật (vẽ năng khiếu)

- Toán, Tiếng Anh, Vẽ Mĩ thuật (vẽ năng khiếu)

- Toán, Hóa học, Vẽ Mỹ thuật (vẽ năng khiếu)

 Phương thức xét tuyển các môn thi ngoài môn vẽ năng khiếu trong tổ hợp:

1. Xét tuyển dựa vào kết quả tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020

2. Xét tuyển theo học bạ (Kết quả học tập lớp 12)

3. Tuyển thẳng thí sinh thuộc diện ưu tiên (miền núi, hải đảo, vùng khó khăn

    kinh tế).

Phương thức xét tuyển môn thi Vẽ mỹ thuật ( Vẽ năng khiếu ):

Phương thức 1:

- Thí sinh đăng ký dự thi vẽ mỹ thuật tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

- Những thí sinh không có điều kiện thi năng khiếu tại trường có thể nộp bài vẽ mỹ thuật mẫu tĩnh vật hoặc vẽ một ngôi nhà ở (tự chọn) bằng bút chì trên khổ giấy A3 Nộp cho phòng đào tạo hoặc văn phòng khoa Kiến trúc từ ngày 27/7 đến ngày 20/8/2020

Phương thức 2: Thí sinh đem giấy báo kết quả môn thi đại học khối V, H tại các trường có tổ chức thi năng khiếu: ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Xây dựng,  ĐH Mỹ thuật,… để đăng ký thủ tục nhập học ngành Kiến trúc.

Xét tuyển hệ Đại học  Ngành Quản lý Đô thị và Công trình

Mã ngành: 7580106

Tổ hợp các môn xét tuyển:

- Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh

- Toán, Vật lý, Hóa học

- Toán, Vật lý, Tiếng Anh

Phương thức xét tuyển:

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (theo tổ hợp các môn);

- Xét tuyển theo học bạ (kết qyar học tập lớp 12);

- Lấy kết quả thi tuyển của một số trường tổ chức thi tuyển đại học;

Tuyển thẳng thí sinh thuộc diện ưu tiên (miền núi, hải đảo, vùng khó khăn kinh tế.

Cơ hội việc làm:

Sinh viên tốt nghiệp ra trường có nhiều cơ hội việc làm do công tác quản lý đô thị và quản lý dự án xây dựng, quản lý tòa nhà đang rất cần đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản. Có thể làm việc tại:

-Các cơ quan và doanh nghiệp về quản lý xây dựng công trình, xây dựng hạ tầng kỹ thuật và cơ quan quản lý nhà nước về đô thị

- Các Ban quản lý dự án xây dựng, Ban quản lý tòa nhà

- Các công ty tư vấn quy hoạch, kiến trúc, xâu dựng

- Các phòng quản lý xây dựng tại các địa phương

- Các cơ quan nghiên cứu,đào tạo về Kiến trúc , quản lí đô thị.

Xét tuyển hệ Sau Đại học ngành Thạc sĩ Kiến trúc

Mã số 60.58.01.02

Môn thi tuyển

- Vật lý kiến trúc;

- Lịch sử Kiến trúc Thế giới;

- Ngoại ngữ: 01 trong 04 thứ tiếng Anh; Nga; Pháp hoặc Trung Quốc (trình độ A2). Trừ các trường hợp được miền núi theo Quy chế tuyển sinh).  

Phương thức xét tuyển

-Đối tượng tuyển sinh: Những người có bằng tốt nghiệp Kiến trúc sư, bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Quy hoạch, kỹ thuật đô thị.

Môi trường & Xã hội

http://moitruongvaxahoi.vn/tuyen-sinh-dai-hoc-nganh-hot-nam-hoc-2020-khoa-kien-truc-dai-hoc-kinh-doanh-cong-nghe-ha-noi-1508101548.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)