1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Thi tốt nghiệp THPT ở Hà Nội: Toàn bộ các điểm thi sẽ được khử khuẩn, sẵn sàng đón thí sinh

07/08/2020
Theo ghi nhận của PV trong chiều 6/8, nhiều trường học được chọn là địa điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn TP Hà Nội đang khẩn trương vệ sinh, khử khuẩn để đảm bảo môi trường an toàn nhất cho các thí sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có chiều hướng phức tạp.

Tại điểm thi THPT Việt Đức (quận Hoàn Kiếm), các các cán bộ y tế đã chuẩn bị sẵn các dung dịch khử khuẩn để phun cho toàn trường.

Sau khi phun khử khuẩn, nhân viên của nhà trường sẽ tập trung lau chùi, dọn dẹp cẩn thận. Mỗi phòng thi đều được trang bị đầy đủ nước sát khuẩn tay.

Mỗi phòng thi đều được trang bị đầy đủ nước sát khuẩn tay.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho kỳ thi, cô Phạm Thị Minh Nguyệt, Phó trưởng điểm thi phụ trách cơ sở vật chất trường THPT Việt Đức cho biết, trong chiều 6/8, đơn vị đã phối hợp với Ban chỉ đạo quận Hoàn Kiếm tổ chức phun khử khuẩn cho tất cả các phòng thi, phòng hội đồng coi thi, khu vệ sinh và các địa điểm xung quanh sân trường.

"Trường THPT Việt Đức năm nay có 23 phòng thi và chúng tôi đã bố trí được 2 phòng thi dự phòng và 1 phòng cách ly trong trường hợp phát hiện thí sinh có biểu hiện ho, sốt, khó thở. Ngoài ra, nhà trừờng cũng đã có phương án phân luồng, bố trí nhân viên, đo thân nhiệt cho thí sinh trước khi các em bước vào phòng thi. Cụ thể, sẽ dành riêng một khoảng trống trước sân trường để thực hiện công tác, nhằm tránh ùn tắc giao thông...", Mọi công đoạn đều được tiến hành khẩn trương theo đúng kế hoạch..

Theo Xuân Thụy/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/thi-tot-nghiep-thpt-o-ha-noi-toan-bo-cac-diem-thi-se-duoc-khu-khuan-san-sang-don-thi-sinh.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)