1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Tặng 50 xe đạp và đồ dùng học tập cho học sinh nghèo vượt khó huyện Cư Jút

06/08/2020
Ngày 27/6, Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam đã tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” đã trao 50 xe đạp, 50 bộ áo mưa, 500 tập vở, 20 cặp và 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 05 xã trên địa bàn huyện Cư Jút.

Giao lưu văn nghệ trong buổi lễ.

Tham dự chương trình, về phía huyện Cư Jút có đồng chí Vũ Văn Bính – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Thị Thúy Vân – Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Hồ Quang Thực – Cán bộ BQL Dự án và Phát triển quỹ đất và các cơ quan ban ngành khác. Về phía đơn vị tài trợ có đồng chí Phan Xuân Thủy – Chủ tịch Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Hải Dương – Phó Viện trưởng Viện đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực Tri Thức Trẻ. Đồng thời có sự tham dự của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập đến từ các đơn vị xã Trúc Sơn, xã Ea Pô, xã Đắk Wil, xã Đắk D’rông và xã Cư Knia.

Đại diện Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam và đại diện Huyện Cư Jút tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam cho biết, chương trình "Cùng em đến trường" đã trao 50 xe đạp, 20 suất học bổng và kèm theo những phần quà như: tập vở, cặp, áo mưa cho các học sinh vượt khó học giỏi của các xã trên địa bàn huyện. Những phần quà ý nghĩa của chương trình “cùng em đến trường” của tập thể hội viên Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam hy vọng sẽ tiếp thêm động lực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập và cuộc sống để xây dựng ước mơ, hoài bão, từ đó trở thành người có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai.

Đại diện đơn vị Tri thức trẻ và Huyện đoàn Cư Jút trao tặng quà cho các em.

Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam được thành lập từ năm 2015 từ một nhóm bạn yêu lan trên thành phố Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, sau đó phong trào lan tỏa ra khắp cả nước, đến nay Hội có trên 90 ngàn hội viên. Bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm về trồng, chăm sóc các loại hoa, đặc biệt là hoa lan rừng Việt Nam, hội viên thường xuyên đóng góp vật chất và tổ chức các buổi bán đấu giá lan rừng để góp tiền nhằm chăm lo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học.

Niềm vui khi các em được tiếp bước đến trường.

Thông qua việc vận động đấu giá từ thiện những nhánh hoa lan do chính tay anh chị em yêu hoa lan chăm trồng được để góp quỹ của các thành viên hội, cùng với sự đóng góp của các nhà hảo tâm, nhằm sẻ chia những món quà ý nghĩa, như nguồn động viên “tiếp sức” cho các em học sinh vùng khó có thêm động lực và vững bước trên con đường học tập.

Trong thời gian tới, Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam sẽ tiếp tục vận động tổ chức chương trình "Cùng em đến trường" tặng quà cho các em học sinh vùng khó thuộc tỉnh Lâm Đồng và một số tỉnh thành khác trên cả nước.

Theo Ngọc Giàu/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/tang-50-xe-dap-va-do-dung-hoc-tap-cho-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-huyen-cu-jut.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)