1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Ra mắt sản phẩm Tống Vệ Nhân – 'Giải pháp bảo vệ hệ hô hấp từ Đông y'

19/05/2020
Chiều ngày 27/4, tại Hà Nội, Công ty CP Y dược Tống Vệ Nhân đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học và ra mắt sản phẩm Tống Vệ Nhân. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các sản phẩm có công dụng tăng sức đề kháng, bảo vệ hệ hô hấp đang được giới chuyên môn và các nhà khoa học tập trung nghiên cứu và phát triển.

Tham dự buổi Tọa đàm có sự góp mặt của: GS.TS Phạm Hưng Củng, nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền - Bộ Y Tế; PGS.TS Lê Thành Xuân, Trưởng khoa Y học cổ truyền - Trường Đại học Y Hà Nội; Ths.BS Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Phó Chủ nhiệm bộ môn Nhi - Học viện Y học Cổ truyền Việt Nam, TSDD Lê Trung Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy PSD...

Toàn cảnh buổi Tọa đàm.

Là tác giả của bài thuốc Tống Vệ Nhân, Ths.BS Nguyễn Thị Quỳnh Nga,  Phó chủ nhiệm bộ môn Nhi – Học viện Y học Cổ truyền Việt Nam cho hay: “Tôi đã có gần 20 năm học tập, nghiên cứu trong ngành Y và gần 15 năm trong lĩnh vực y học cổ truyền. Vì mong muốn có được bài thuốc phòng bệnh hay, tôi đã tìm hiểu thêm nhiều nghiên cứu về 2 bài thuốc cổ phương Ngọc bình phong tán và Quy tỳ thang, rồi đưa ra phép phối ngũ gia giảm hợp lý trong bài thuốc Tống Vệ Nhân để bảo toàn nguyên vẹn tác dụng của Ngọc Bình Phong Tán, lại gia thêm Đông trùng hạ thảo. Trong bài thuốc Tống Vệ Nhân, có các vị thuốc của Quy tỳ thang, sẽ kiện tỳ vị, dưỡng tâm mà từ đó dưỡng thần, kiện tỳ để ích vào nguồn Dinh khí nuôi dưỡng Phế khí và cung cấp tinh khí cho Vệ khí, dưỡng thần. Hơn nữa, Tống vệ nhân đã loại bỏ được một số tác dụng hạn chế của Nhân sâm, khi đó bài thuốc có phạm vi sử dụng rộng rãi hơn nhiều. Đó là sự phối kết hợp rất ý nghĩa trong Tống Vệ Nhân.”

Trong khuôn khổ buổi Tọa đàm khoa học, các chuyên gia đã cùng nhau chia sẻ về công dụng của bài thuốc đặc biệt này. Theo đó, Tống Vệ Nhân được nghiên cứu, phát triển dựa trên bài thuốc cổ phương bí truyền Ngọc Bình Phong Tán - là bài thuốc Đông y duy nhất được Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng trong “Hướng dẫn sử dụng thuốc cổ truyền, phương pháp y học cổ truyền trong phòng và hỗ trợ điều trị Viêm đường hô hấp do SARS - CoV2” (ban hành kèm theo CV số 1306/BYT-YDCT ngày 17/03/2020 của Bộ Y Tế); là sản phẩm duy nhất trên thị trường được kiệm nghiệm bằng phương pháp “sắc ký lỏng”, đảm bảo an toàn chất lượng, độc tính, kết quả sinh khuẩn. Sản phẩm là sự kết hợp thành phần quý từ Đông y: Đông trùng hạ thảo, Phòng phong, Bạch truật, Hoàng kỳ, sâm Ngọc Linh với một số chế phẩm sinh học Thymomodilin, Betaglucan… Với tác dụng tối ưu để tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch.

Đây là sản phẩm có công dụng phòng, chữa trị các bệnh về đường hô hấp liên quan đến virus, vi khuẩn (ho, viêm họng, viêm phổi, viêm xoang, cảm, cúm mùa,…); tăng sức đề kháng và miễn dịch cho người cơ thể suy nhược, mắc các bệnh mãn tính về hô hấp, đại tràng, thiếu máu, mất ngủ kéo dài, người già, trẻ kém ăn và gầy yếu…

Với những công dụng đó, Tống Vệ Nhân được đánh giá cao bởi 07 nhà khoa học là các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành Y học Việt Nam; quy trình trồng dược liệu chuẩn GAP, chiết xuất 100% tự nhiên, sản xuất  trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn HACCP/ISO 22000 tại công ty CP Tập đoàn Dược - Mỹ phẩm Vinpharma.

 

Lê Sâm/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/ra-mat-san-pham-tong-ve-nhan-giai-phap-bao-ve-he-ho-hap-tu-dong-y.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)