1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngồi xe máy đi kiểm tra cầu và trao quà cho học sinh

20/08/2019
Ngày 17/8/2019, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngồi xe máy đi kiểm tra tiến độ của 9 cây cầu được xây dựng ở huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Đây là các cây cầu được chính ông vận động, kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ xây dựng nhằm giúp người dân các xã đi lại thuận tiện hơn.


Nguyên Chủ tịch nước trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi

Cụ thể, chương trình này nhận được sự tài trợ và đồng hành của Công ty Cổ Phần Phát Triển và Kinh Doanh Nhà – HDTC (TP Hồ Chí Minh). Công ty đã tài trợ 6 cây cầu bê tông Nông Thôn và 1 cống thông nước với tổng kinh phí: 6,5 tỷ đồng. Thời gian qua, các công trình đang được xây dựng tại tại một số xã huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Dịp này, Nguyên Chủ tịch nước cũng trao 50 phần quà gồm 50 chiếc xe đạp Martin và phần quà là dụng cụ học đến 50 em học sinh thuộc diện gia đình nghèo học giỏi tại xã Hòa Khánh huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.


Nguyên Chủ tịch nước trực tiếp kiểm tra những cây cầu đang được xây dựng

 Bà Trần Thị Kim Chi, đại diện nhà tài trợ cho hay: Ngoài hỗ trợ xây cầu nông thôn, và tài trợ các phần quà cho học sinh lần này, Cty thường xuyên trích lợi nhuận, phối hợp các mạnh thường quân làm thiện nguyện.

“Chương trình từ thiện này do gia đình và Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vận động và ủng hộ. Thời gia qua, Công ty của tôi cũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện cùng gia đình và Nguyên Chủ tịch nước tại các tỉnh miền núi, khó khăn phía Bắc như Hà Giang, Ninh Bình…” – Bà Chi cho hay.

Nguyên Chủ tịch nước đến thăm và tặng quà các em học sinh nghèo vượt khó ở huyện Đức Hòa nhân dịp năm học mới

PV/Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)