1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hoa Hậu doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy vinh dự nhận bằng khen và biểu tượng chữ Tâm xứng tầm doanh nhân nhân ái

27/09/2019
Tối ngày 23/7/2019, Hoa Hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy vinh dự là khách mời và nhận bằng khen của Đảng nhà nước trao tặng những nhà hoạt động xã hội tiêu biểu trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Tối ngày 23/7/2019, Hoa Hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy vinh dự là khách mời và nhận bằng khen của Đảng nhà nước trao tặng những nhà hoạt động xã hội tiêu biểu trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy gặp gỡ đồng chí Nguyễn Văn Mười chủ tịch hội CCB văn phòng quốc hội

Hoa hậu Diệu Thúy cùng doanh nhân Bùi Thị Phương, cựu chiến binh Nguyễn Đình Thắng- Chủ tịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là những cá nhân có đóng góp to lớn cho thành công của chương trình

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2019), 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019, Báo Người Hà Nội đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh cơ quan Văn phòng Quốc hội tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật 'Khúc quân hành' lần thứ V – năm 2019 mang tên 'Điện Biên – Vang mãi Khúc quân hành'.

Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng biên tập báo Người Hà Nội- Trưởng ban tổ chức chương trình " Khúc quân hành" phát biểu tại chương trình

Một số tiết mục trong chương trình nghệ thuật Khúc quân hành

Đây là chương trình giao lưu văn nghệ kết nối cộng đồng và tôn vinh những giá trị nhân đạo. Mùa tri ân năm nay với hành trình trở về vùng đất cực Tây linh thiêng và hào hùng Điện Biên lịch sử đã đạt được nhiều ý nghĩa lớn lao. Bằng một chuỗi các hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa: Chương trình giao lưu, tọa đàm “Điện Biên – Vầng hào quang bất tử”; Hành trình về nguồn tri ân tại Điện Biên, Sơn La, đoàn đại biểu đã trao tặng trên 300 suất quà cho các thương binh bệnh binh, gia điình chính sách. Đoàn đã trao 230 triệu đồng cho Trường THCS Võ Nguyên Giáp tại huyện Mường Phăng, Điện Biên... tổng giá trị trao gửi lên tới hơn 500 triệu đồng. Đây có thể coi là mùa tri ân nặng nghĩa tình nhất trong 5 năm hành trình “ Khúc Quân Hành”.

 

Đại tá Phùng Văn Khầu- một người chiến sĩ Điện Biên giao lưu trong chương trình

Trở về Thủ Đô kết thúc chuyến tri ân ý nghĩa “ Điện Biên – Vang mãi Khúc quân hành” Đoàn thiện nguyện đã được tham dự chương trình giao lưu kết nối và cảm ơn trong chương trình giao lưu nghệ thuật 'Khúc quân hành' lần thứ VChương trình được dàn dựng công phu với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng thể hiện các ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, những ca khúc đã đi cùng năm tháng. Cũng tại chương trình, khán giả còn được gặp gỡ, giao lưu cùng các nhân chứng lịch sử là những chiến sĩ Điện Biên, doanh nhân cựu chiến binh, những người đã chiến đấu, chỉ huy trực tiếp tại chiến trường Điện Biên năm xưa. Đặc biệt, trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, Ban Tổ chức còn trao 20 suất quà cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

BTC chương trình trao quà từ thiện cho các CCB gia đình liệt sĩ

Là một đại biểu ưu tú, một doanh nhân tài sắc có tấm lòng nhân ái tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Diệu Thúy đã vinh dự khi được nhận lời cảm thành từ ban tổ chức trong chương trình truyền hình trực tiếp “ Khúc Quân Hành”. Với trái tim nhân ái luôn hướng về cộng đồng của nữ doanh nhân tài sắc Diệu Thúy cô cũng rất xứng đáng khi là một trong 20 đại diện cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn cho công tác tri ân.

Ông Nguyễn Tuấn Anh Phó trưởng ban đại biểu quốc hội Ông Nguyễn Văn Mười chủ tịch hội CCB văn phòng quốc hội trao tặng chữ Tâm cho doanh nhân tài sắc hoa hậu Diệu Thúy

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy vinh dự nhận chữ Tâm vì những đóng góp to lớn cho hành trình tri ân

 

 

 

 

 

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy cùng các phóng viên nhà báo của Báo Người Hà Nội

Ban tổ chức chương trình đã dành tặng cô hoa hậu nhân ái Diệu Thúy bằng khen và biểu tượng chữ Tâm. Nữ doanh nhân Diệu Thúy thực sự phù hợp và xứng đáng với món quà ý nghĩa mà Đảng và nhà nước đã trao tặng. Đây là món quà quý giá là tình cảm thân thương của mọi người dành cho cô hoa hậu doanh nhân Tâm- Tài- Sắc- Một nữ doanh nhân có tái tim Vàng.

Một số hình ảnh hoa hậu doanh nhân Hoàn Vũ Diệu Thúy trong chương trình:

Biểu tượng chữ Tâm dành cho Hoa hậu nhân ái Diệu Thúy

Theo Thegioidoanhnhannews.vn

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)