1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy- Nặng lòng với nghĩa cử cao đẹp Tri ân …

27/09/2019
Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy được biết và nhớ đến với hình ảnh là một người đẹp doanh nhân mang trái tim nhân ái lan tỏa yêu thương hết mình vì công tác an sinh xã hội. Nữ doanh nhân Tâm- Tài- Sắc Diệu Thúy luôn đong đầy yêu thương trên con đường sẻ chia hạnh phúc.

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy  được biết và nhớ đến với hình ảnh là một người đẹp doanh nhân mang trái tim nhân ái lan tỏa yêu thương hết mình vì công tác an sinh xã hội. Nữ doanh nhân Tâm- Tài- Sắc Diệu Thúy luôn đong đầy yêu thương trên con đường sẻ chia hạnh phúc.

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy trong chương trình " Khúc quân hành"

Hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt trong xã hội Việt ngày nay không hiếm nhưng một nữ doanh nhân thành đạt xinh đẹp với tấm lòng thiện nguyện đem yêu thương trao gửi trên mọi nẻo đường thì thực sự hình ảnh bông hậu doanh nhân nhân ái Diệu Thúy sẽ mãi hiện ra trong tâm trí chúng ta. Nữ doanh nhân Diệu Thúy được ví như “ Bông hậu Hữu xạ tự nhiên hương” cô mang đôi cánh thiên thần gieo mầm yêu thương khắp mọi miền đất nước. Là một nữ giám đốc thành công với lĩnh vực kinh doanh Bất động sản nữ doanh nhân Diệu Thúy mang trong mình tinh thần chiến đấu của một chiến binh. Bản thân là phái nữ một mình chinh chiến trên thương trường nhiều năm và đạt được thành công như hiện tại cô đã phải trải qua biết bao khó khăn thử thách. Nhưng chính những điều đó đã tôi luyện nên một Diệu Thúy tỏa sáng như ngày hôm nay. Ở nữ doanh nhân Diệu Thúy toát lên sự mạnh mẽ kiên cường của một nữ tướng, nét sang trọng quý phái sự nhẹ nhàng ấm áp của một vương hậu.

 

Nữ doanh nhân Diệu Thúy thật sự là điểm sáng trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam. Cô nổi bật không chỉ ở thành tích đáng ngưỡng mộ trong việc phát triển kinh tế doanh nghiệp mà cô còn nổi bật ở nét đẹp kiêu sa, phúc hậu- nét đẹp rất Á Đông. Một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn thành công và nổi tiếng nhưng điều làm cho hình ảnh cô Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy luôn đẹp trong mắt mọi người chính là vẻ đẹp tâm hồn vẻ đẹp nhân cách của cô. Bản thân là một nữ doanh nhân thành đạt, một danh vị hoa hậu nhưng người nữ doanh nhân ấy vẫn toát nên nét đẹp thân thiện, gần gũi với lối sống vô cùng giản dị. Cô mang sự thân thiện gần gũi ấy đến với tất cả những con người khốn khó, những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc. Từ Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nội đến Vũng Tàu, Cà Mau... từ vùng núi cao đến miền hải đảo xa xôi, trên con đường thiện nguyện chia sẻ yêu thương nơi nào cũng in dấu chân nữ doanh nhân tài sắc Diệu Thúy. Với cô, việc thực hiện công tác thiện nguyện như nguồn sống tâm hồn “ Hạnh phúc là sự sẻ chia cho đi là còn mãi.”

 

Là một người con ưu tú đất Việt có cơ hội giao lưu học hỏi với các nền văn hóa trên thế giới, tiếp thu những trang sử hào hùng của nhân loại cô càng thêm yêu đất nước và con người Việt Nam. Sâu thẳm trong trái tim Hoa hậu doanh nhân Diệu Thúy luôn ánh lên sự tự hào dân tộc, sự biết ơn cội nguồn. Cô luôn đau đáu một nỗi niềm tri ân cao cả.

 

Đoàn công tác làm lễ dâng hương tại Nghĩa trang Nhà tù Sơn La

Ngày 20/7 vừa qua tiếp bước những chuyến hành trình chia sẻ yêu thương hoa hậu doanh nhân Diệu Thúy đã vinh dự được tham dự chuỗi hoạt động trong chương trình tri ân “Khúc quân hành”, lần thứ 5 - 2019 mang tên “Điện Biên - vang mãi khúc quân hành” nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019) do ông Nguyễn Tuấn Anh , Phó trưởng ban đại biểu quốc hội làm trưởng đoàn, và nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng biên tập báo Người Hà Nội- Trưởng ban tổ chức chương trình " Khúc quân hành", Ông Nguyễn Văn Mười đồng trưởng ban tổ chức dẫn đoàn. Cùng đi theo đoàn công tác còn có ông Võ Hồng Nam- con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Doanh nhân, cựu chiến binh Nguyễn Đình Thắng- Chủ tịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và các cá nhân, đơn vị, doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp... Đoàn hơn 100 đại biểu tham dự hành trình với điểm đến đầu tiên tại tỉnh Sơn La đoàn  làm lễ dâng hương nghĩa trang tại di tích nhà tù Sơn La, làm lễ dâng hương đền thờ Bác Hồ, thăm Quảng trường Tây Bắc. Sau đó, đoàn công tác tổ chức lễ trao quà tri ân cho những cựu chiến binh, gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn La và đi thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp. Tiếp đến đoàn đại biểu thăm và tri ân các địa danh lịch sử của vùng đất Điện Biên nơi vang mãi khúc quân hành như Khu di tích sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, nghĩa trang đồi A1, Nghĩa trang Tông Khao, Nghĩa trang độc lập...

 

Tại 2 điểm cầu là Thành phố Sơn La và tỉnh Điện Biên nữ doanh nhân – Hoa hậu Diệu Thúy đã có cơ hội đóng góp một phần không nhỏ cùng các bộ ban ngành như hội cựu chiến binh văn phòng quốc hội, báo người Hà Nội và các doanh nhân doanh nghiệp trên cả nước chung tay góp sức gửi những phần quà tri ân ý nghĩa tới các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, những bà mẹ Việt Nam anh hùng và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đoàn công tác đã trao 200 suất quà cho đối tượn có công với cách mạng trị giá 1,2 triệu/ suất, 2 suất quà đặc biệt cho mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quỹ học bổng Tô Hiệu và ban quản lý Di tích nhà tù Sơn La. Tặng quà cho trường THCS Võ Nguyên Giáp 230.000.000 đồng. 200 xuất quà cho trường mầm non Điện Biên. Tổng số tiền hỗ trợ, trao tặng của chuyến công tác thiện nguyện hành trình tri ân " Điện Biên- Vang mãi khác quân hành" lên tới hơn 500 triệu đồng góp phần nâng cao giá trị của hoạt động tri ân.

Những món qùa chứa đựng lòng biết ơn và lời cảm ơn chân thành tới những người đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của dân tộc. Đây cũng là tâm nguyện chân thành của nữ doanh nhân – Hoa hậu nhân ái Diệu Thúy. Cô chia sẻ: Với ý nghĩa thiết thực của chương trình "Khúc quân hành" thể hiện nghĩa cử cao đẹp tri ân đến với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình có công với cách mạng... nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc... để từ đó nỗ lực phấn đấu, học tập,lao động góp phần xây dựng bảo vệ tổ quốc...cô mong rằng sẽ có nhiều hơn những chương trình ý nghĩa để có thể xoa dịu nỗi đau chiến tranh góp phần cải thiện nâng cao mức sống cho những người xứng đáng. Sau hành trình tri ân trở về vùng đất ghi dấu lịch sử Sơn La- Điện Biên Hoa hậu Diệu Thúy sẽ tiếp tục công tác đền ơn đáp nghĩa qua những sự kiện đặc biệt chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Diệu Thúy trao quà trong chương trình tri ân

Những hình ảnh đẹp của hoa hậu hoàn vũ nhân ái Diệu Thúy trong chuyến tri ân Về nguồn: Chương trình “Khúc quân hành”, lần thứ 5 - 2019 mang tên “Điện Biên - vang mãi khúc quân hành”

Theo Thegioidoanhnhannews.vn

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)