1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hoa Hậu doanh nhân Diệu Thúy cùng đoàn công tác hành trình “Điện Biên vang mãi khúc quân hành” được tuyên dương tại Văn Phòng quốc hội

27/09/2019
Sáng ngày 23/7/2019 tại thủ đô Hà Nội Đoàn đại biểu tham dự chương trình “ Khúc quân hành” Lần thứ 5 năm 2019 đã có buổi mít tinh báo công dâng Bác và buổi gặp gỡ lãnh đạo Đảng nhà nước tại Văn Phòng quốc hội số 2 đường Độc Lập,Quận Ba Đình,Hà Nội.

Thượng tướng Võ Trọng Việt ủy viên ban chấp hành trung ương Đảng , ủy viên ban thường vụ quốc hội, chủ nhiệm UBQP và an ninh của quốc hội khóa XIV chụp ảnh lưu niệm cùng hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Diệu Thúy cùng các cựu chiến binh và nhà hảo tâm tham dự chương trình " Khúc quân hành lần thứ 5"

 

Nằm trong khuôn khổ các chương trình tri ân tháng nghĩa tình hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947- 27/7/2019) năm nay Văn phòng quốc hội, hội cựu chiến binh Văn phòng quốc hội, báo Người Hà Nội có tổ chức chuỗi sự kiện Tri ân. Mở đầu hoạt động Tri ân đền ơn đáp nghĩa là chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm (từ ngày 20- 22 tháng 7 năm 2019) trở về mảnh đất anh hùng cực Tây linh thiêng của tổ quốc. Với hành trình “Điện Biên vang mãi khúc quân hành” đoàn công tác hơn 100 đại biểu gồm lãnh đạo các bộ ban ngành, các doanh nhân doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã có một mùa tri ân nặng nghĩa tình.

Dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng ban Đại biểu Quốc Hội, Đồng chí Nguyễn Văn Mười chủ tịch hội cựu chiến binh Văn phòng quốc hội, nhà báo Đào Xuân Hưng- Tổng biên tập báo Người Hà Nội đoàn công tác đã có một hành trình tri ân thật ý nghĩa. Những đại biểu ưu tú đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, các địa chỉ từ thiện được đích thân thăm viếng và dâng hương tại các nghĩa trang Liệt sĩ thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn. Không những thế các đại biểu trong chuyến hành trình còn được trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao quà cho các bà mẹ Việt nam anh hùng, các gia đình chính sách có công với cách mạng và những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh Sơn La và Điện Biên.  

 

 Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng ban Đại biểu Quốc Hội, Đồng chí Nguyễn Văn Mười chủ tịch hội cựu chiến binh Văn phòng quốc hội đại diện BTC trao quà tại 2 tỉnh Điện Biên và Sơn La

Xuất hiện và thực sự ghi dấu trong đoàn công tác đó là hình ảnh cô Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 Nguyễn Diệu Thúy một nữ doanh nhân có đóng góp rất lớn cho công tác tri ân về cả vật chất lẫn tinh thần. Hình ảnh một người phụ nữ với tà áo dài thướt tha luôn thành kính trước những địa danh lịch sử, một bông hậu luôn thân thiện, cởi mở trao gửi yêu thương. Trong chuyến hành trình Hoa hậu hoàn vũ Diệu Thúy cùng đoàn công tác đã trao tặng tổng cộng hơn 300 suất quà cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh Hùng, các hoàn cảnh khó khăn và một số phần quà cho các trường học và khu di tích với tổng số tiền lên tới  trên 500 triệu đồng.

Đoàn dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sĩ Bắc Sơn

Kết thúc chuyến công tác thiện nguyện tại 2 tỉnh miền núi phía Bắc dù rất bận công việc nhưng nhận lời mời của BTC Hoa Hậu Diệu Thúy đã cùng đoàn công tác đã trở về Hà Nội để báo công dâng Bác và tham dự buổi gặp mặt truyền thống. Sáng ngày 23/7 đoàn tri ân có mặt tại lăng chủ tịch thực hiện nghi thức dâng hương báo công. Sau đó dưới sự hướng dẫn của đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng ban Đại biểu Quốc Hội, Đồng chí Nguyễn Văn Mười chủ tịch hội cựu chiến binh Văn phòng quốc hội và đồng chí Võ Hồng Nam- con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp đoàn đại biểu đã được thăm nhà riêng cố đại tướng Võ Nguyên Giáp và đài tưởng niệm Liệt sĩ Bắc Sơn. 

 

 

 Đoàn đại biểu thăm và thắp hương tại nhà cố đại tướng Võ Nguyên Giáp

 

 

Buổi gặp mặt truyền thống được tổ chức tại Văn phòng quốc hội với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, nhà nước, các bộ ban ngành, các đồng chí cựu chiến binh và những đại biểu đã có đóng góp cho công tác tri ân trong chuỗi hoạt động của chương trình. Thay mặt ban lãnh đạo Thượng tướng Võ Trọng Việt ủy viên ban chấp hành trung ương Đảng , ủy viên ban thường vụ quốc hội, chủ nhiệm UBQP và an ninh của quốc hội khóa XIV đã cảm ơn những đóng góp to lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hoạt động xã hội tiêu biểu. Ông dành lời cảm ơn chân thành đến những đồng chí cựu chiến binh đã luôn sát cánh với lớp trẻ để xây dựng nước nhà cảm ơn những doanh nhân doanh nghiệp đã dành thời gian quan tâm tới công tác đền ơn đáp nghĩa. Đặc biệt Thượng tướng Võ Văn Việt dành lời khen khích lệ các doanh nhân có đóng góp to lớn cho chuyến hành trình tri ân như doanh nhân cựu chiến binh Nguyễn Đình Thắng- Chủ tịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Diệu Thúy Giám đốc công ty Bất động sản Kim Tơ…  Ông mong rằng sẽ có nhiều hơn sự chung tay góp sức xây dựng một lối sống có tình, một nghĩa cử cao đẹp “uống nước nhớ nguồn”. 

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Diệu Thúy- Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu chụp ảnh cùng Đồng chí Nguyễn Văn Mười chủ tịch hội cựu chiến binh Văn phòng quốc hội

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Diệu Thúy- Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu chụp ảnh cùng nhà báo Đào Xuân Hưng- Tổng biên tập báo Người Hà Nội

 

Một số hình ảnh của đại biểu tham dự chương trình:

Theo Thegioidoanhnhannews.vn

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)