1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hòa Bình: Cảnh sát giao thông phát 5000 khẩu trang miễn phí cho người tham gia giao thông

23/08/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, vừa qua, Trạm Cảnh sát giao thông Tân Lạc - Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Hòa Bình đã phối hợp với một số tổ chức cá nhân tiến hành phát 5000 khẩu trang miễn phí cho người tham gia giao thông, đồng thời tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về TTATGT, đặc biệt là Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, nghiêm cấm sử dụng bia, rượu trong khi điều khiển phương tiện.

Nước lọc và 5000 chiếc khẩu trang được chuẩn bị để phát miễn phí cho người tham gia giao thông

Cảnh sát giao thông thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, đặc biệt là các tài xế chạy xe liên tỉnh. Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc này tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm rất cao. Trước tình hình đó, Trạm Cảnh sát giao thông Tân Lạc- Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Hòa Bình đã chủ động triển khai nhiều biện pháp để vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, vừa phòng ngừa, ngăn chặn, không để dịch bệnh Covid-19 lây lan.

Người tham gia giao thông xếp hàng chờ nhận khẩu trang miễn phí

Để chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân, mỗi cán bộ chiến sĩ chủ động thường xuyên đeo khẩu trang và các dụng cụ bảo hộ khi trực tiếp tiếp xúc với người dân. Việc này không chỉ giúp lực lượng cảnh sát giao thông hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng trước diễn biến của dịch bệnh.

Trạm cảnh sát giao thông Tân Lạc- Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Hòa Bình đã cử 8 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Đài truyền hình tỉnh Hòa Bình và một số tổ chức cá nhân trên địa bàn Tân Lạc, tổ chức phát 5000 khẩu trang miễn phí cho người tham gia giao thông. Đây được coi là một hành động thiết thực nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, chung tay vì sức khỏe cộng đồng, đồng thời góp phần nâng cao ý thức phòng tránh lây nhiễm bệnh trong cộng đồng.

Bên cạnh đó, Trạm Cảnh sát giao thông Tân Lạc- Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Hòa Bình cũng đã tổ chức 2 buổi tuyên truyền, nâng cao ý thức cho người dân về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, nghiêm cấm sử dụng bia, rượu trong khi điều khiển phương tiện ngay tại Trạm và Bệnh viện huyện Tân Lạc. Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2020, qua công tác tuần tra kiểm soát, Trạm Cảnh sát giao thông Tân Lạc đã tiến hành lập biên bản, xử phạt 495 trường hợp vi phạm giao thông, phạt thành tiền hơn 1,4 tỷ đồng và tạm giữ 51 phương tiện. Trong đó, xử phạt 42 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hoa-binh-canh-sat-giao-thong-phat-5000-khau-trang-mien-phi-cho-nguoi-tham-gia-giao-thong.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)