1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Hà Tĩnh - Tập huấn nghiệp vụ và các quy định pháp luật cho người lái xe và nhân viên phục vụ trên xe.

20/11/2019
Vừa qua, Hiệp hội Vận tải ô tô tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với các doanh nghiệp vận tải tổ chức khai mạc lớp Tập huấn nghiệp vụ kinh doanh vận tải và các quy định của pháp luật đối với hoạt động kinh doanh vận tải cho người lái xe và nhân viên phục vụ trên xe đến từ gần 40 doanh nghiệp kinh doanh vận tải (hành khách, hàng hóa) trên địa bàn Hà Tĩnh.

Các đại biểu tham dự tại buổi khai mạc lớp tập huân

Tới dự buổi khai mạc có Đại diện Lãnh đạo sở GTVT, phòng QLPT & NL, Phòng Thanh tra tới giám sát và dự tập huấn cùng đông đảo đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe. Về phía HHDN tỉnh có ông Hoàng Trung Thông - Tổng thư ký Hiệp hội tham dự.

Trường phòng QLPT & NL Trần Xuân Bảo phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Trường phòng QLPT & NL Trần Xuân Bảo cho biết mục tiêu lớp Tập huấn nhằm nâng cao hiểu biết về pháp luật, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe, góp phần hỗ trợ thiết thực cho hoạt động kinh doanh vận tải giúp các doanh nghiệp hiểu và tuân thủ tốt hơn các quy định của pháp luật, bảo đảm an toàn giao thông và tính hiệu quả cho chính các doanh nghiệp kinh doanh vận tải (hành khách, hàng hóa); đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đi lại của nhân dân trên địa bàn Hà Tĩnh; Đồng thời ông cảm ơn sự hiện diện của các Đại biểu tham dự và giao nhiệm vụ cho Hiệp hội Vận tải ô tô Hà Tĩnh phối hợp với các doanh nghiệp vận tải tổ Lớp Tập huấn chu đáo, chuyên nghiệp, quản lý lớp học một cách tốt nhất; đảm bảo đáp ứng các quy định giám sát của Sở GTVT Hà Tĩnh về điều kiện tổ chức khóa Tập huấn theo quy định của Thông tư số 63/2014/TT-BGTVT.

Giảng viên Chính - Nguyễn Thị Hạnh trình bày các chuyên đề về nghiệp vụ và các quy định của Pháp luật đối với hoạt động kinh doanh vận tải

Trong thời gian 1 ngày tham dự lớp tập huấn, các học viên là đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ trên xe đã được tiếp thu các chuyên đề về nghiệp vụ và các quy định của pháp luật đối với hoạt động  kinh doanh vận tải như: Một số vấn đề cơ bản về ngành Vận tải ô tô Việt Nam và hệ thống các VBQPPLQL hoạt độngKVT; Bồi dưỡng nghiệp vụ vận tải cho người Lái xe, NVPV trên xe; Rèn luyện nâng cao đạo đức nghề nghiệp của Lái xe, NVPV trên xe; Trách nhiệm tổ chức, cá nhân QLLX, NVPV trên xe và Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống tham gia GT đối với người có GPLXFc.

Các học viên nghiêm túc nghe giảng

Các học viên tham gia lớp Tập huấn nghiêm túc và Giảng viên viên giàu kinh nghiệm, với tinh thần trách nhiệm cao nhất đã truyền đạt kiến thức tới các học viên, chắc chắn sau đào tạo, các học viên về có thể áp dụng ngay với thực tiễn tại doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn Hà Tĩnh.

 

Đức Thống/Môi trường và Xã hội

http://moitruongvaxahoi.vn/Article/2039/Ha-Tinh-Tap-huan-nghiep-vu-va-cac-quy-dinh-phap-luat-cho-nguoi-lai-xe-va-nhan-vien-phuc-vu-tren-xe.html

 

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)