1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Công ty TNHH Văn Anh Audio: “Được vinh danh giải thưởng Top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam 2018”

13/07/2020
Đàn guitar là một trong những nhạc cụ phổ biến nhất trong nền âm nhạc hiện đại ngày nay, guitar có cả một quá trình hình thành và phát triển lâu dài cũng các đặc điểm nổi bật vô cùng khác biệt. Một Kỹ sư Bách khoa (Trần Văn Anh), không phải là dân Nhạc viện chính hiệu, nhưng lại rẽ ngang sang chơi nhạc, dạy đàn và sản xuất nhạc cụ, với chuỗi cửa hàng có trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam.

Với phương châm “Nói ít làm nhiều”, Văn Anh Audio không hề quảng cáo rầm rộ mà để mọi thứ cứ phát triển một cách tự nhiên dựa trên chính thực chất của mình để có được niềm tin của khách hàng một cách bền vững nhất. Chúng tôi không đầu tư nhiều vào việc tìm khách hàng mới, mà chúng tôi đầu tư nhiều vào việc giữ khách hàng cũ. Bởi chúng tôi tin rằng có một khách hàng trọn đời sẽ có lợi hơn rất nhiều lần so với tìm kiếm nhiều khách hàng mới. Tôi rất tâm đắc với câu khẩu hiệu của cửa hàng một người anh, và tôi cũng thực hiện theo câu khẩu hiệu đó:

“Tôi chẳng mong vạn người đến với tôi, nhưng tôi mong bạn đến với tôi vạn lần”

Ông Trần Văn Anh (Giám đốc Công ty TNHH Văn Anh Audio)

Cứ như thế, nhiều khách hàng từ sự ngần ngại, lưỡng lự khi mua một sản phẩm, rồi thấy chất lượng, cho đến tin tưởng những cây đàn Guitar.Nhiều khách hàng thậm chí vượt lên hẳn sự yên tâm tin tưởng là sự yêu thích.

Đây cũng là trách nhiệm lớn của Văn Anh Audio phải dành nhiều thời gian chăm chút trên từng sản phẩm, để giữ vững được thương hiệu C# trong lòng khách hàng, không được làm ẩu, chế độ bảo hành phải làm sao cho khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm guitar phong phú tại Shop Văn Anh Audio

Shop Đàn Guitar Văn Anh Audio chi nhánh Hà Nội

Thương hiệu Văn Anh Audio với logo C# là thương hiệu được bảo hộ thương hiệu tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam 2017. Được vinh danh giải thưởng Top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam 2018.

Văn Anh Guitar: “Một người thầy đầy nhiệt huyết”

Người đầu tiên đưa ra phương pháp giảng dạy đệm hát guitar bằng sơ đồ. Tác giả các cuốn sách: Giáo trình đệm hát cơ bản, Giáo trình bolero, Giáo trình trống cajon. Các giáo trình trên được đông đảo bạn đọc tiếp nhận, được nhiều tác giả khác trích dẫn và làm tư liệu giảng dạy ở các trung tâm đào tạo âm nhạc

Với bề dày giảng dạy hơn 10 năm, tính đến 2018 Văn Anh Audio đã đào tạo được trên 3000 học viên và hầu hết đã tốt nghiệp và có thể chơi guitar ở mức độ căn bản và không ít học viên đã đạt được trình độ nâng cao có thể biểu diễn trên các sân khấu lớn hoặc các phòng trà âm nhạc. Nhiều em học viên thi đậu vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp. Suốt 8 năm trong công việc dạy học Văn Anh Audio luôn chăm chút cho học viên học guitar từ những điều rất căn bản trở đi. Không chạy theo thị hiếu của thị trường mà luôn giữ vững được một Văn Anh Audio chuyên nghiệp và bài bản.

Học viên tại lớp học Văn Anh Audio

Có thể nói rằng sự xuất hiện của cây đàn Guitar đúng lúc sẽ giúp chúng ta cân bằng tâm hồn và cân bằng cuộc sống. Guitar là món ăn tinh thần gắn liền với bao thế hệ. Cuộc sống của mỗi con người sẽ bớt căng thẳng hơn khi có âm nhạc. Và con người trở nên yêu đời hơn khi được hòa mình vào âm nhạc và tận hưởng thế giới âm nhạc của riêng mình.

Nếu cuộc sống không có âm nhạc chắc chắn sẽ buồn tẻ và trở nên vô nghĩa. Bởi âm nhạc mang đến nguồn hạnh phúc cho loài người và cả vạn vật. Âm nhạc có ở khắp mọi nơi từ chuyển động của gió, biển… đến tiếng hót của các loài chim muông... Âm nhạc cũng vì thế mà dần dần đi sâu vào đời sống tinh thần của mỗi con người.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/cong-ty-tnhh-van-anh-audio-duoc-vinh-danh-giai-thuong-top-100-thuong-hieu-uy-tin-viet-nam-2018.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)