1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Bí quyết trị viêm họng cho trẻ em khi giao mùa

26/10/2019
Thời tiết giao mùa cũng chính là khoảng thời gian mà nhiều trẻ dễ bị ho khan, ho có đờm, ho lâu ngày, viêm họng và viêm phế quản. Trước những thực trạng này, nhiều bậc phụ huynh tỏ ra rất lo lắng, không biết làm cách nào để chữa triệt để cho con. Nhiều người lo ngại những tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Tây y, vì vậy, Đông y được coi là một sự lựa chọn an toàn hơn cho người bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Lương y Đặng Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH Nam Dược Thần Hiệu Hạnh Đặng.

Theo Lương y Đặng Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH Nam Dược Thần Hiệu Hạnh Đặng, thời gian giao mùa từ thu sang đông chính là lúc vi rút và vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh, bởi tính thất thường của thời tiết và nhiệt độ, độ ẩm phù hợp. Vào thời điểm này, trẻ em, người già rất dễ bị các chứng bệnh như ho khan, ho có đờm. Trong khi đó, nhiều người vẫn chủ quan với chứng ho, không xử lý sớm. Đối với những trẻ em có sức đề kháng yếu, chứng ho sẽ tiến triển rất nhanh trở thành viêm phế quản.

Khi thấy trẻ bị ho, nhiều bố mẹ nghĩ đến việc cho con sử dụng thuốc Tây y, kháng sinh. Nhưng nhiều chuyên gia chia sẻ rằng, việc cho trẻ sử dụng kháng sinh khi bị các chứng ho không phải giải pháp tốt, tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ cho trẻ. Ngày nay, thuốc Đông y được nhiều người biết đến hơn bởi tính an toàn của nó. Vì vậy, lương y Đặng Hạnh cũng khuyên rằng, đối với trẻ nhỏ, cha mẹ nên sử dụng những bài thuốc Đông y gia truyền, vừa đảm bảo dứt hẳn chứng viêm họng mà không sợ tác dụng phụ. Đặc biệt, trong khi thuốc Tây y chỉ có thể trị được các biểu hiện của bệnh, thì Đông y đi sâu vào bản chất của bệnh để đặc trị tận gốc.

Hiện tại, Công ty TNHH Nam Dược Thần Hiệu Hạnh Đặng hiện đang có bài thuốc Đông y gia truyền chuyên trị ho do viêm họng, viêm VA, viêm Amidan, viêm phế quản, hen... Chia sẻ về bài thuốc này, Lương y Đặng Hạnh nhấn mạnh: “Bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược y học cổ truyền, được lấy từ các vùng núi cao thuộc các tỉnh Cao Bằng, Hòa Bình... Đây là bài thuốc gia truyền nhiều đời, được kết hợp và phối nhũ tùy vào người bệnh là trẻ nhỏ hay người lớn. Bài thuốc bao gồm các sản phẩm như: bách bộ, mạch môn, tang bạch bì, ô mai, cát cánh, trần bì, tử tô, bán hạ, cam thảo...có chức năng giúp bổ phế, hỗ trợ tiêu đờm giảm ho. Bài thuốc được ra đời dựa trên nguyên tắc trong Đông y, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh và tránh tái phát.”

Sản phẩm chuyên trị ho của công ty

Các sản phẩm khác của Công ty.

Trên thực tế, ở mỗi vùng miền đều có một số bài thuốc Đông y riêng, mỗi bài thuốc đều có những ưu điểm và hạn chế riêng biệt. Là một người đam mê tìm tòi, am hiểu về các bài thuốc Đông y, Lương Y Đặng Hạnh luôn cố gắng nghiên cứu, phát triển các bài thuốc dân gian thành những sản phẩm mang cộng dụng hữu hiệu nhất, sử dụng tiện lợi nhất.

Sự thật là, để có được thương hiệu Nam Dược Thần Hiệu Hạnh Đặng, Lương y Hạnh Đặng đã được kế thừa các bài thuốc gia truyền từ ba người thầy của mình: Danh y Dương Văn Chức (Hưng Đạo, Bảo Lạc, Cao Bằng), công tác tại bệnh viện Bảo Lạc. Danh y Phạm Bạch Lạng ( Hợp Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội), được Bộ trưởng Bộ y tế tặng bằng khen vì những cống hiến của mình. Danh y Tiêu Quý Hùng (Hòa Phú, Ứng Hòa, Hà Nội), người thừa kế nhà thuốc gia truyền họ Tiêu, có truyền thống hơn 300 năm. Ngoài ra, lương y Hạnh Đặng cũng chia sẻ rằng, anh may mắn được tiếp cận với những cuốn sách quý, viết hoàn toàn bằng chữ Hán được lưu truyền nhiều đời, trong đó chứa đựng vô vàn bài thuốc hay. Đó là hai cuốn sách của nhà thuốc “Hòa Nhân Đường” và cuốn sách của dòng họ Vũ Hữu.

Lương y Đặng Hạnh vừa kế thừa các bài thuốc hay, vừa phối nhũ linh hoạt để chữa bệnh.

Điều tuyệt vời nhất chính là, lương y Đặng Hạnh vừa kế thừa, vừa trăn trở đi tìm cách phối nhũ các thảo dược với nhau để ra được bài thuốc công hiệu nhất. Nam Dược Thần Hiệu Hạnh Đặng được ra đời với rất nhiều bài thuốc chữa trị dứt điểm nhiều chứng bệnh chính là món quà mà Lương y Đặng Hạnh dành tặng cho những người thầy của mình, nối dài con đường chữa bệnh cứu người mà ba người thầy của mình để lại.

Đối với một lương y, nhìn thấy bệnh nhân khỏe mạnh chính là niềm an tâm nhất. Với những ưu điểm vượt trội mà bài thuốc Nam Dược Thần Hiệu mang lại, ngày càng có nhiều bậc cha mẹ trên khắp cả nước tin dùng sản phẩm của Công ty TNHH Nam Dược Thần Hiệu Hạnh Đặng. Trước sự tin dùng của người bệnh đối với các bài thuốc hiện có, lương y Đặng Hạnh khẳng định rằng, trong tương lai sẽ cố gắng nghiên cứu để mang đến những bài thuốc giá trị hơn, công hiệu hơn để chữa bệnh cứu người.

Người bệnh có nhu cầu xin liên hệ:

Công ty TNHH Nam Dược Thần Hiệu Hạnh Đặng

Địa chỉ: Số 3 ngõ 184 Tân Phong – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm- Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0984619936-02437410170

Minh Vân/DNTH

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)