1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

'Giấc mơ có thật' lần thứ 3 mang hạnh phúc đến cho 60 cặp đôi người khuyết tật

01/12/2020
Ngày 28/10, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển đã diễn ra buổi lễ công bố chương trình đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ 3 năm 2020. Theo Ban tổ chức, chương trình năm nay sẽ có sự góp mặt của 60 cặp đôi là người khuyết tật.

Đây là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đến đối tượng yếu thế, thiệt thòi, tạo điều kiện để họ có cơ hội được làm đám cưới và trải nghiệm những giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời của mình. Đồng thời, góp phần ổn định an sinh xã hội của Thủ đô và đất nước.

Các cặp đôi có mặt tại buổi lễ công bố chương trình

Những cặp đôi tham gia chương trình sẽ là những cặp đôi đang yêu nhau, hoặc đã đăng ký kết hôn (đã có con) hoặc mong muốn được kết hôn nhưng không có khả năng và điều kiện tổ chức đám cưới. Chương trình dành cho các cặp đôi đang sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, có độ tuổi từ 18-55.

Khi tham gia đám cưới tập thể, các cặp đôi sẽ được hỗ trợ đăng ký kết hôn, thuê trang phục cưới, chụp ảnh cưới, hoa cầm tay cô dâu, trang điểm và toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới. Ngoài ra, các cặp đôi cũng sẽ nhận được những phần quà cưới ý nghĩa từ các nhà tài trợ quan tâm tới chương trình.

Chị Hoàng Hồng Kiên – người khuyết tật đã từng tham gia đám cưới tập thể “giấc mơ có thật” năm 2018 chia sẻ tại chương trình.

Có mặt tại chương trình công bố, chị Hoàng Hồng Kiên – người khuyết tật đã từng tham gia đám cưới tập thể “giấc mơ có thật” năm 2018 vẫn không quên được giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời của mình. Chị chia sẻ: “Chúng tôi không bao giờ nghĩ được rằng, con mình 10 tuổi rồi thì bố mẹ vẫn nhận được những lời chúc mừng hạnh phúc và những mòn quà ý nghĩa. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều cặp đôi không may mắn mong muốn được khoác lên mình bộ cô dâu, chú rể. Họ cũng sẽ như vợ chồng tôi, được tận hưởng sự hồi hộp mong chờ ngày đi chụp ảnh cưới và mang thiệp cưới mời hai bên gia đình...”

Lễ cưới tập thể lần thứ 3 năm 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 6/12/2020 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ (Hà Nội).

Theo Minh Vân/DOoanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/giac-mo-co-that-lan-thu-3-mang-hanh-phuc-den-cho-60-cap-doi-nguoi-khuyet-tat.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)